เกี่ยวกับเรา 

ยินดีต้อนรับสู่ 
ห้างหุ้นส่วนจำกัด บางกอกนิวสยามฟู้ด

ห้างหุ้นส่วนจำกัด บางกอกนิวสยามฟู้ด เริ่มดำเนินกิจการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2533 มีสถานที่ผลิตอยู่ที่ 171 ซอย เงินอุดม 1 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ โดยได้รับใบอนุญาตผลิตอาหารที่ ผ.185/2533

เริ่มดำเนินธุรกิจแบบกิจการครอบครัวโดยมี คุณ อุดร ยงศิริวรรณ เป็นผู้ก่อตั้ง และเป็นผู้คิดค้นสูตรซอสหอยนางรมจากประสบการณ์ร่วมกับสูตรเฉพาะของครอบครัวซึ่งเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน จนได้ซอสหอยนางรมสูตรเฉพาะที่มีรสชาติกลมกล่อม มีสีน้ำตาลทองสวย ไม่ทำให้อาหารสีเปลี่ยนไปเมื่อใช้ปรุง และสามารถเก็บไว้ได้นานหนึ่งปีในอุณหภูมิห้องปกติหากไม่มีการเปิดใช้

ในช่วงแรกๆนั้น คุณ อุดร และ ครอบครัวช่วยกันดูแลทุกขั้นตอนการผลิตสินค้าตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบ ผสม ต้ม​ กวน​ บรรจุ และจัดส่งสินค้าด้วยความใส่ใจ เพื่อให้แน่ใจที่สุดว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพและพึงพอใจในสินค้าที่ได้รับ รวมไปถึงการพัฒนาสินค้าและบรรจุภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความคิดเห็น และคำติชมจากลูกค้าเป็นสำคัญ จนเกิดเป็นโรงงานผลิตเล็กๆที่มีกำลังผลิต 720 ลิตร ต่อ วัน โดยมีสินค้าตัวแรกที่นำออกจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อ ซอสหอยนางรม ตรา “นกทะเล” ซึ่งคุณพ่อของคุณอุดร นาย ย่งคุง แซ่จิว ลงมือวาดรูปและออกแบบฉลากเองด้วยความภาคภูมิใจ จัดจำหน่ายสินค้าให้ลูกค้าในเขต เยาวราช ปากคลองตลาด บางกอกใหญ่ และ รังสิต เป็นหลัก ในลักษณะพึ่งพาอาศัยกัน โดยทางห้างจะซื้อวัตถุดิบจากลูกค้าและลูกค้าจะซื้อผลิตภัณฑ์จากทางห้างเพื่อนำไปจัดจำหน่าย

นโยบายที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดคือการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรม เนื่องจากเราคิดเสมอว่าลูกค้าคือคนในครอบครัว เรากำลังผลิตสินค้าให้คนในครอบครัวนำไปใช้ประกอบอาหาร ดังนั้นลูกค้าของเราต้องได้รับสินค้าที่คุณภาพดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และสินค้าต้องมีคุณภาพดีสม่ำเสมอในราคาที่ลูกค้าพอใจ

ในปี พ.ศ. 2534 ทางห้าง ได้จัดตั้งทีมงานขายและการตลาดขึ้นทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อกระจายสินค้าของบริษัทให้แพร่หลายไปสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ

ปัจจุบันจากการสนับสนุนและความไว้วางใจจากลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ทางห้างฯจึงได้ย้ายสถานที่ผลิตไปอยู่ที่ เลขที่ 84/1 ม.5 ถ.หนองดินแดง-สะกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม ในพื้นที่ที่สามารถรองรับการผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีการนำเครื่องจักรที่มีความทันสมัยเข้ามาใช้ในส่วนของการผลิตซอสหอยนางรม โดยมีชื่อจดทะเบียนทางการค้า อาทิเช่น ตรา “นกทะเล”, “ทะเลงาม”, “นกดำ”, “นกฟ้า”, “เค.เอส” และอื่นๆ โดยผ่านการตรวจสอบคุณภาพ สถานที่ผลิตอาหารและได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย) และสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (ฮาลาล)